Chào mừng các bạn đến với Trang Web của lớp Điện tử K 14 - Đại học Cần thơ !

Thứ Ba, 16 tháng 8, 2011

CẢM NHẬN TỪ ĐÁM TANG CỦA NGUYỄN KHẮC TRÍ


Chiều ngày 13-08-2011,anh Bình,Triết và Bình nhỏ ở Ô môn đã đại diện các thành viên lớp Điện tử 14 đến đặt vòng hoa viếng Trí.




Theo như lời Triết kể thì hoàn cảnh gia đình Trí cũng khá khó khăn,nhà tole vách lá,lại phải nuôi hai đứa con đang tuổi ăn tuổi lớn,một đứa học 11,một đứa học lớp 7.

Điều này làm mình sực nhớ đến một việc ,đó là trong buổi họp mặt sau khi tàn tiệc mọi người rủ nhau đi hát karaoke ,Thành Dũng mới đề nghị mỗi người góp thêm 500.000 nữa.Lúc đầu Trí nói là không đi ,nhưng sau đó đem tiền đến cho mình và nói : Cho tao góp 200.000. Có thể lúc đó Trí cũng khó khăn nhưng muốn chơi hết mình với bạn bè nên vắt hầu bao,điều này rất đáng quý.Đối với một số người thì năm bảy trăm ngàn không là gì nhưng với một số khác thì một hai trăm ngàn cũng lớn lắm.Lúc đó tụi mình vô tâm quá ,chỉ biết vui chơi hát hò không nghĩ đến hoàn cảnh của bạn.
Sau này ,việc tổ chức họp mặt lớp càng có ý nghĩa hơn nếu mình nắm bắt được hoàn cảnh của các thành viên trong lớp để có hướng giúp đỡ kịp thời.Có thể họ ngại nói ra hoàn cảnh của mình ,nhưng các bạn khác nếu biết được hoàn cảnh của ai thì có thể nói ra để cả lớp cùng có hướng giúp đỡ. Nên chăng cần có một quỹ hổ trợ để giúp đỡ những thành viên có hoàn cảnh khó khăn,điều này thì rất cần ý kiến đóng góp của các bạn.Nếu làm được điều này thì việc họp mặt lớp cực kỳ có ý nghĩa,chứ không phải đơn thuần chỉ gặp nhau để nhậu nhẹt,hát hò.Rất mong nhận được những ý kiến quý báu và chân tình của các bạn.

Cám ơn anh Bình đã cung cấp hình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét