Chào mừng các bạn đến với Trang Web của lớp Điện tử K 14 - Đại học Cần thơ !

Thứ Tư, 23 tháng 11, 2011

LỜI CẢM ƠN

Ngày 07/11 vừa qua anh Danh Hiệp tổ chức đám cưới cho con trai trưởng là cháu Danh Hiệp Sang. Anh Hiệp có gởi lời mời đến toàn bộ các thành viên  lớp Điện tử K14 –Đại học Cần thơ.


Đáp lại lời mời của Anh Hiệp ,một số bạn đã không ngại đường sá xa xôi,thu xếp công việc để về Rạch Giá chung vui với gia đình Anh Hiệp. Ở Sài Gòn có anh Ngà , Mỹ, Hiển và Đức . Ở Vĩnh Long có bạn Tùng ,ở Cần Thơ có bạn Triết, ở Sa Đec có bạn Mai, ở Long xuyên có Thành Dũng ,Đạt và Dũng IC, ở Châu Đốc có bạn Huy.

Để đáp lại tấm thịnh tình của các bạn, anh Danh Hiệp có gởi lời cám ơn đến các bạn đã có mặt trong buổi tiệc cưới cũng như một số bạn vì điều kiện công việc không đến được nhưng đã gởi quà mừng cho hai cháu :

                                 DANH HIỆP CẢM ƠN CÁC BẠN ĐIỆN TỬ K.14
                                               DỰ LỄ TÂN HÔN CON TRAI!
                                                 ----------------------------

Danh Hiệp vừa tổ chức xong lễ Tân Hôn cho con trai là Danh Hiệp Sang kết duyên cùng Trần Thị Huỳnh Như. Niềm vui của gia đình Danh Hiệp và đôi con trẻ càng nâng thêm bội phần chính nhờ sự hiện diện của các bạn Điện tử K.14 Đại học Cần Thơ đến từ thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh.

Thay mặt gia đình hai họ, Danh Hiệp xin ghi nhận tấm chân tình đáng quý của các bạn đã không ngại lộ trình hàng trăm cây số dành cả thời gian của ngày Chủ Nhật, Thứ Hai đến tham dự lễ cưới và chúc phúc cho hai con. Điều đó càng góp phần vun đắp thêm tình nghĩa thông gia và sự phát triển hạnh phúc bền vững của gia đình con trẻ trong tương lai.

Danh Hiệp hy vọng sự đón tiếp đầy thiện chí của gia đình sẽ góp phần nâng cao thêm tình bằng hửu!

Danh Hiệp chân thành cảm ơn các bạn!

Một số hình ảnh đám cưới con Anh Hiệp:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét