Chào mừng các bạn đến với Trang Web của lớp Điện tử K 14 - Đại học Cần thơ !

Thứ Hai, 12 tháng 9, 2011

HỘI NGỘ BẠN BÈ TẠI SÀI GÒN NHÂN DỊP ĐÁM CƯỚI CON ANH NGÀ

Nhận lời mời của anh Ngà, một số bạn đã không ngại đường sá xa xôi, thu xếp công việc để lên Sài Gòn tham dự đám cưới của con gái anh Ngà : cháu Nguyễn Thanh Trúc.
Từ Cần thơ, Triết và Phúc chạy ngược lên Long xuyên đón Dũng IC và Thành Dũng, sau đó theo hướng Sa đéc về Vĩnh Long đón thêm bạn Tùng.


Các bạn lên đến Sài Gòn khá muộn, khoảng 6 giờ mấy gần 7 giờ tối,nhưng so với giờ nhập tiệc thì còn khá sớm vì đến 19h30 mới bắt đầu làm lễ. Kết hợp với các bạn đang sinh sống ở Sài Gòn như Hiển, Mỹ, Thủy, Đức các thành viên lớp mình cũng tạo thành một bàn tiệc xôm tụ. Buổi tiệc diễn ra khá ấm cúng và vui vẻ. Giọng ca oanh vàng của bạn Triết với nhạc phẩm “ONE ONE XÌ KÊ “ (Xem bài Phút ngẫu hứng của bạn Triết) đã từng làm mưa làm gió trong buổi họp mặt lớp nay lại vang lên ở đám cưới này.

Tiệc tàn, vì nhà ở xa nên Thủy về trước,còn lại cả nhóm kéo qua Tràm Chim nhậu tiếp. Tại đây, với tiếng ghita bập bùng, với những giọng ca đầy mùi  bia rượu, với những lời hát không đầu không đuôi nhưng cũng đã tạo được không khí vui vẻ và ghi đậm dấu ấn trong lòng các thành viên tham dự.


Nhậu xong , cả nhóm kéo nhau đi hát Karaoke. Thành Dũng đưa ra một quy định nghiêm ngặt: ai hát dưới 95 điểm thì bị phạt 100.000đ .Với quy định ngặt nghèo này nên cũng thu được một khoản kha khá đủ để chi phí cho cuộc vui. Hát xong thì cũng đã  1h30 sáng.Vì ngày hôm sau có cuộc họp sớm nên Phúc ra thẳng bến xe đi chuyến xe sớm về Cần Thơ, còn Hiển đưa các bạn còn lại về khách sạn nghỉ.


Sáng hôm sau cả nhóm gặp nhau ăn sáng uống cà phê và gầy độ nhậu sớm để chia tay các bạn.Mọi người hẹn gặp nhau ở quán 108 trên đường 3-2.Tại đây ,lại thêm một tin buồn nữa đã làm chạnh lòng các thành viên có mặt : con trai của bạn Nguyễn Minh Đức bị bệnh tay chân miệng - một căn bệnh đang lan tràn khắp nơi - mặc dù được đưa đến bệnh viện kịp thời nhưng do bị biến chứng nặng nên đã tử vong vào ngày 29-07-2011, tức chỉ sau ngày họp mặt lớp mấy hôm. Cháu bé tử vong khi mới được 28 tháng tuổi . Xin chia buồn cùng hai vợ chồng bạn Đức và mong hai bạn sớm vượt qua nỗi đau này. Nếu bạn nào đọc được thông tin này xin hãy chia sẽ nỗi buồn với bạn Đức qua số điện thoại: 0903878537


Cuộc vui nào rồi cũng sẽ tàn, hội ngộ nào rồi cũng đến lúc chia tay , khoảng 13h00 các bạn chuẩn bị trở về.Trước khi về cả nhóm ghé cơ quan thăm bạn Thủy, đúng ra hai vợ chồng bạn Thủy có nhả ý mời cả nhóm ghé nhà chơi vào buổi tối nhưng vì công việc không thể ở lại được nên không thể đáp lại lời mời của bạn Thủy.Hẹn dịp khác vậy.

Vài lời tâm sự để ghi lại những dịp hiếm hoi được gặp mặt  đông đủ bạn bè. Đúng ra mình không nghĩ được gặp mặt đông đủ như vậy đâu, vì đám cưới được tổ chức vào thứ sáu, vả lại đường sá xa xôi nên cũng khó thu xếp công việc, nhưng các bạn đi được như vậy là rất đáng quý. Mong rằng tinh thần này luôn được phát huy để cho tình bằng hữu của chúng ta ngày thêm gắn bó. 

Một số hình ảnh hôm đám cưới con anh Ngà (ảnh do Hiển cung cấp)









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét